ఏక్ నిరంజన్!
Decently Indecent ;-)

పది మందిలో ఏకాకినీ నా లోకమే వేరె, ఎరగేసినా తిరగేసినా నేనెప్పుడూ...ఎహె (వంటరి నైతే కాదు) :-)

ఎర్ర డ్రెస్ లో సెరెనా

Labels:
ఇవాళ Tensports లో సెరెనా విలియమ్స్ ని చూశా. ఎర్ర డ్రెస్ లో ఎంత ముద్దొస్తోందో! US Open మొదలైంది. మళ్ళీ నేను వింబుల్డన్ విలేజ్ లో వ్రాయలేదు. రెణ్ణెళ్ళు కావొస్తోంది. అందుకే రేపే వ్రాయాలని డిసైడ్ అయ్యాను. మళ్ళీ కలుద్దాం. మా సిస్టర్స్ సెరెనా, వీనస్ లకి శుభాకాంక్షలతో!

మీరూ చెప్పండి మరి... రాఫా, ఫెదరర్ బాగానే ఆడుతున్నారు. ఈ సారి టైటిల్ ఎవరిదో!
8 comments:

should be roger for sure!! ;-)


ఎర్ర డ్రెస్స్ లో సెరెనా! మీ సిస్టెర్ అంత ముద్దు గా ఉందా? తనకి నా బెస్ట్ విషెస్ చెప్పండి మరి.

నా బెట్ ఫెడెక్స్.


Serena looks cool. My bet is Rafa.


My bet is Rafael Nadal.

best wishes to Serena and Venus.


నా బెట్ నోవాక్ జొకోవిక్ మీద. ఇక పొతే మీ సిస్టర్స్ కి నా శుభాకాంక్షలు.


మరి నా బెట్ అంటారా...? రాఫెల్ నాదల్.


Cute. I hope Djokovic will win.


ఊఊఊఊఊఊఊఊఉ మీ బెట్ పోయింది. సెరెనా మొత్తానికీ గెలిచి నంబర్ వన్ అయింది.


Post a Comment

THEY CAME...

THUS THEY SPAKE...

Followers


The Inquisistor - సత్యాన్వేషి